Search

สุพรรณบุรี เผยแล้วจะเสริมทัพใครบ้าง ส่วนการขายให้บอร์ดตัดสินใจ - SMMSPORT

ekonomigermany.blogspot.com

กุนซือ สุพรรณบุรี เอฟซี เผยตลาดพิเศษรอบนี้ ทีมไม่มีแผนเสริมทัพ ส่วนการขายขึ้นอยู่กับบอร์ดตัดสินใจ

อเดบาโย กาเดโบ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 ออกมาเผยทางสโมสรยังไม่มีแผนเสริมทัพผู้เล่นใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบพิเศษนี้ (27 ส.ค. -7 ก.ย. 63) ส่วนจะปล่อยแข้งรายไหนออกจากทีมขึ้นอยู่กับทางบอร์ดบริหารเป็นคนตัดสินใจ

โดย กุนซือทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" เปิดเผยว่า ''ตอนนี้เรายังไม่ได้กลับมาซ้อม แต่ก็วางเอาไว้ประมาณต้นเดือนหน้า ซึ่งช่วงนี้มีสโมสรในไทยลีกที่มีการเริ่มเสริมทัพกันบ้างแล้วในช่วงตลาดซื้อขายเปิดรอบสอง ทว่าในส่วนของ สุพรรณบุรี เอฟซี เรายังไม่มีนโยบายว่าจะเสริมทัพใครในช่วงนี้ เพราะนักเตะที่เรามีอยู่ก็ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ดีมีคุณภาพอยู่แล้ว ส่วนหากจะถามว่ามีนักเตะที่จะเดินจากสโมสรไปในช่วงนี้บ้างหรือไม่นั้น ผมเองคงตอบไม่ได้ เพราะว่าเรื่องการขายผู้เล่นต้องเป็นนโยบายของบอร์ดบริหารเท่านั้น ผมมีหน้าที่คุมทัพฝึกซ้อมและทำให้มีผลการแข่งขันให้ออกมาดีที่สุด''

ทั้งนี้ผลงานของ สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2020 ก่อนเลื่อนการแข่งขันหนีไวรัสโควิด-19 แข่ง 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 คะแนน รั้งอันดับ 6 ของตารางล่าสุด

สำหรับศึกฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2020-2021 จะเริ่มกลับมาแข่งขันได้อีกครั้งในระหว่างวันที่ 12 ก.ย. 63 และจะปิดฤดูกาลในวันที่ 15 พ.ค. 64




June 22, 2020 at 10:46AM
https://ift.tt/2NfE2Z3

สุพรรณบุรี เผยแล้วจะเสริมทัพใครบ้าง ส่วนการขายให้บอร์ดตัดสินใจ - SMMSPORT

https://ift.tt/345xfZf


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สุพรรณบุรี เผยแล้วจะเสริมทัพใครบ้าง ส่วนการขายให้บอร์ดตัดสินใจ - SMMSPORT"

Post a Comment

Powered by Blogger.