Search

ซื้อรถวอลโว่ผ่าน LINE Official - ฐานเศรษฐกิจ

ekonomigermany.blogspot.com

วอลโว่ รุกช่องทางดิจิทัล เปิดตัว LINEOfficial Account อย่างเป็นทางการ พร้อมอัดแคมเปญลดราคา3 แสนบาท เฉพาะช่องทางนี้

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ติดอาวุธการขายใหม่ ด้วยการเปิดตัวไลน์ ออฟฟิเชียล ของบริษัทอย่างเป็นทางการ (LINE Official Account) โดยเปิดตัวไปตั้งแต่วันที่  19 พฤษภาคมที่ผ่านมา จวบจนปัจจุบันมีสมาชิกแล้วมากกว่า 20,000 ราย สำหรับช่องทางใหม่นี้ ลูกค้าสามารถแอดไลน์ @VolvoCarsTH และจะเป็นการติดต่อแบบเรียลไทม์ ช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งจองรถยนต์คันใหม่ หรือสอบถามเกี่ยวกับการบริการหลังการขายตลอดจนนัดหมายเพื่อขอทดลองขับรถยนต์ได้

“วอลโว่ เดินหน้ากลยุทธ์ด้านดิจิทัลอย่างเต็มตัว เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า พร้อมทั้งร่วมรณรงค์ลดการติดต่อสัมผัสโดยตรงระหว่างพนักงานวอลโว่และผู้บริโภค  โดยในไลน์ออฟฟิเชียลจะนำเสนอ ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ราคา และข้อเสนอต่าง ๆ ตลอดจนขอทดลองขับรถยนต์ ขณะที่ลูกค้าซึ่งเป็นเจ้าของรถวอลโว่อยู่แล้ว จะได้รับทราบข่าวสารและบริการใหม่ เช่น การรับประกันชิ้นส่วนอะไหล่ตลอดชีพ (Customer Lifetime Parts Warranty) “นาย ฌ็อง ดาวิด ฮาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดวอลโว่คาร์ (ประเทศไทย)กล่าว

สำหรับในช่วงเปิดตัวของไลน์ ออฟฟิเชียล วอลโว่ได้จัดแคมเปญพิเศษ ด้วยการนำ วอลโว่ XC40 T5 R-Design เฉพาะสี Fusion Red Metallic หรือสี Bursting Blue Premium Metallic ผ่าน“ไลน์มายช้อป”(LINE MyShop)ได้ในราคาพิเศษเพียง 2.19 ล้านบาท (จากราคาปกติ 2.49 ล้านบาท) พร้อมบริการประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กม.  และบริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง นาน 1 ปีเมื่อลูกค้าสั่งซื้อตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2563และกำหนดส่งมอบรถภายในวันที่30 มิถุนายน 2563 เท่านั้น

“เรานำเสนอประสบการณ์การซื้อรถยนต์รูปแบบใหม่ผ่านวอลโว่ ไลน์มายช้อป(Volvo LINE MyShop) โดยลูกค้าสามารถแอดไลน์อย่างเป็นทางการได้ที่ @VolvoCarsTH หรือคลิกที่ https://lin.ee/fm66wVS  ซึ่งวอลโว่ถือเป็นแบรนด์รถยุโรปแบรนด์แรกที่มีบริการรูปแบบนี้ในประเทศไทย ผู้บริโภคสามารถสั่งจองรถยนต์วอลโว่และโอนเงินจองผ่านทางไลน์มายช้อปได้อย่างสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วได้ทุกที่ทุกเวลา”

สำหรับ 5 ขั้นตอนในการสั่งจองรถวอลโว่ในไลน์มายช้อป ประกอบไปด้วย  เลือกข้อเสนอพิเศษสำหรับรุ่นรถยนต์วอลโว่ที่ชื่นชอบ ,เลือกรุ่นรถ สี (ภายในและภายนอก)  ,เลือกสาขาศูนย์จัดจำน่ายรถยนต์วอลโว่ที่จะทำการโอนเงิน  ,ยืนยันการชำระเงิน และเอกสารยืนยันการจองจะถูกส่งไปยังศูนย์จำหน่ายรถยนต์วอลโว่เพื่อดำเนินการต่อไป

ขณะที่ลูกค้าที่ต้องการทดลองรถแต่ละรุ่น สามารถติดต่อเพื่อนัดหมายวันเข้าทดสอบสมรรถนะรถยนต์ผ่านช่องทางไลน์ได้อย่างสะดวกง่ายดายจากที่บ้านโดยไม่ต้องเดินทางมานัดหมายด้วยตนเอง ส่วนลูกค้าวอลโว่ปัจจุบันจะได้รับความสะดวกสบายจากช่องทางไลน์นี้เช่นกัน โดยสามารถใช้นัดหมายวันและเวลาเพื่อเข้ารับบริการต่าง ๆ ที่ศูนย์ซ่อมบำรุงของวอลโว่ได้





June 10, 2020 at 01:12PM
https://ift.tt/3fagyQV

ซื้อรถวอลโว่ผ่าน LINE Official - ฐานเศรษฐกิจ

https://ift.tt/345xfZf


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ซื้อรถวอลโว่ผ่าน LINE Official - ฐานเศรษฐกิจ"

Post a Comment

Powered by Blogger.