Search

บิ๊กอสังหาฯ จับมือพาร์ตเนอร์เสริมแกร่งธุรกิจ เร่งสร้างดีมานด์ - DDProperty Thailand

ekonomigermany.blogspot.com

ดีเวลลอปเปอร์รุกตลาดอสังหาฯ 2 ไตรมาสที่เหลือของปี เร่งกิจกรรมการตลาด ควบคู่จับมือพาร์ตเนอร์ด้านต่าง ๆ เสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ เพิ่มศักยภาพการขาย เร่งสร้างดีมานด์ ยอดขายตามเป้า

ช่วงนี้ถือเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ปล่อยหมัดฮุคลูกค้า เร่งการตัดสินใจในอีก 2 ไตรมาสที่เหลือของปี ที่นอกจากกิจกรรมทางการตลาดที่เข้มข้นของแต่ละค่ายที่งัดออกมาแข่งขันกันแล้วนั้น บิ๊กอสังหาฯ ยังเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ ด้วยการผนึกพาร์ตเนอร์

ไม่ว่าจะเป็นสื่อออนไลน์ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ สถาบันการเงิน รวมไปถึงบริษัทอสังหาฯ ต่างชาติ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านแตกต่างกันออกไป เพื่อเป้าหมายในการเพิ่มศักยภาพด้านยอดขาย และสร้างโอกาสเติบโตทางธุรกิจ หลังจากที่เจอโควิด-19 เล่นงานกันไปก่อนหน้านี้

sportlight

ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการ ฟรีบริการรถยนต์พร้อมคนขับ รับถึงบ้าน

เริ่มที่บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้มีการขยายช่องทางการขาย ผ่านทางพาร์ตเนอร์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อออนไลน์ (Broker by Blogger) เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกช่องทางในยุคดิจิทัล โดยร่วมกับบริษัท คิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อออนไลน์ ผุดบริการใหม่ Pruksa Drive View

ด้วยการพาลูกค้าเยี่ยมชมโครงการทาวน์เฮาส์พฤกษาด้วยรถยนต์พร้อมคนขับ อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าถึงบ้านฟรี สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนเข้าชมโครงการทาวน์เฮาส์พฤกษา ผ่าน FB เพจ “เพื่อนบ้าน”

พร้อมรับข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ มากมาย อาทิ ส่วนลดเงินสดสูงสุด 1 ล้านบาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีหลังคาโรงจอดรถ และเฟอร์นิเจอร์ สำหรับลูกค้าที่จองบ้านภายใต้แบรนด์บ้านพฤกษา พฤกษาวิลล์ เดอะคอนเนค และพาทิโอ จำนวน 27 โครงการที่เข้าร่วมรายการ สามารถรับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2563 เท่านั้น

วิเคราะห์ตลาดอสังหาฯ ท่ามกลางสงครามราคา ชิงกำลังซื้อ

รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ จองคอนโดผ่านแอปพลิเคชัน

ด้านบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเกมรุกบุกตลาดอีคอมเมิร์ซ ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ครั้งแรกจับมือ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ในแคมเปญพิเศษ Shopee 8.8 Home & Living Sales

โดยเสนาฯ มอบ 8.8 Promotion พบดีลที่ดีที่สุด ซื้อ E-Voucher 8 บาท รับส่วนลดสูงสุดกว่า 20,000 บาท สำหรับ 24 โครงการ ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพ และครั้งแรกกับการเปิดจองคอนโดเฟสใหม่ล่าสุด The Kith Plus พหลโยธิน-คูคต จอง 8 บาท เพียง 8 ยูนิตพิเศษเท่านั้น

สำหรับแฟนคลับ Shopee รับสูงสุด 888 Shopee Coins สำหรับ 8 ยูนิตแรกที่โอน เริ่ม 1 สิงหาคม-30 กันยายน 2563 พบกับดีลและโปรโมชั่นพิเศษได้ผ่านทางร้านค้า SENA Development บน Shopee Mall ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป

ขายอสังหาฯ บนโลกออนไลน์ง่าย ๆ ด้วยกลยุทธ์ Storytelling

โปรโมชั่นต่าง ๆ ทำให้ผู้บริโภคซื้อบ้านได้ง่ายขึ้น

ผนึกสถาบันการเงิน เปิดตัวแคมเปญเอาใจคนอยากมีบ้าน

ขณะที่บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ก็เดินหน้าพัฒนากลยุทธ์การตลาด รุก E-Marketplace มอบสิทธิพิเศษบน K+ Market เอาใจคนอยากมีบ้านทั้งอยู่อาศัยเองและเพื่อลงทุน โดยร่วมมือกับสถาบันการเงินอย่างธนาคารกสิกรไทย เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าบนช่องทาง E- Marketplace ของแพลตฟอร์ม K+ Market

ล่าสุด เปิดตัวแคมเปญ “จ่ายหลักสิบ ลดหลักแสน“ ขน 30 โครงการพร้อมอยู่ ทั้งคอนโด บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม โดยลูกค้าสามารถซื้อคูปองบน K+ Market หรือนำพ้อยท์ของคะแนนบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย มาใช้เป็นส่วนลดโครงการได้สูงสุดถึง 200,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม 2563 เท่านั้น

ทั้งนี้ แพลตฟอร์มบนแอปพลิเคชัน K PLUS จะเป็นจุดเชื่อมโยงระหว่างผู้ซื้อที่มีจำนวนมากกว่า 13 ล้านราย กับผู้ผลิต ผู้จำหน่าย เจ้าของแบรนด์ Official ต่าง ๆ ที่ตั้งแต่เปิดให้บริการมีลูกค้าที่เข้าหน้า K+ Market กว่า 9 ล้านราย

จับมือบริษัทอสังหาฯ ต่างชาติ ขยายการลงทุน

ปิดท้ายที่บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ที่ล่าสุดได้ประกาศขยายการลงทุนในประเทศออสเตรเลียเพิ่มเติมผ่านบริษัท Supalai Australia Holdings Pty Ltd โดยเป็นการร่วมลงทุนระหว่างกลุ่มศุภาลัยและกลุ่ม Stockland บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศออสเตรเลีย (ASX)

โดยจะเป็นการร่วมลงทุนในโครงการ Katalia ตั้งอยู่ ณ 975 Donnybrook Road, Melbourne รัฐวิคตอเรีย มูลค่าการลงทุนในหุ้นของกลุ่มศุภาลัยกว่า 52.5 ล้านเหรียญดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือ 1,184 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถเริ่มก่อสร้างได้ในเดือนสิงหาคม 2563 และเริ่มโอนในเฟสแรกได้ในเดือนกรกฎาคม 2564

การประกาศขยายการลงทุนในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมมือกับกลุ่ม Stockland ครั้งแรก นับตั้งแต่ บมจ.ศุภาลัย เริ่มเข้าไปลงทุนในประเทศออสเตรเลีย และเป็นโครงการลำดับที่ 11 ของการลงทุนในประเทศออสเตรเลีย นับเป็นก้าวสำคัญในการขยายขีดความสามารถด้านการลงทุนในต่างประเทศ

จะเห็นได้ว่าการเสริมแกร่งธุรกิจของบิ๊กดีเวลลอปเปอร์ จะมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไป โดยหันมาใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์มในการซื้อขายสินค้ามากยิ่งขึ้น ประกอบกับดีมานด์ที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ

การจับมือกับพาร์ตเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญในการเชื่อมต่อลูกค้าที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย และยังเป็นการเพิ่มศักยภาพ เสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ เพราะถึงแม้ในวันที่สภาวะเศรษฐกิจและตลาดอสังหาริมทรัพย์ผันผวน ก็ยังสามารถสร้างยอดขายได้ใกล้เคียงเป้าหมายที่วางไว้

สนใจรับบทความดีดี อัปเดต ข่าวอสังหาริมทรัพย์ และ อ่านคู่มือซื้อขาย พร้อม รีวิวโครงการคอนโดฯ ใหม่ บ้านใหม่ หลากหลายทำเลและราคา รวมถึง ทำความรู้จักกับทำเลฮอตทั่วกรุง เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการซื้อ-ขาย-เช่า




August 11, 2020 at 06:04AM
https://ift.tt/30LaSbz

บิ๊กอสังหาฯ จับมือพาร์ตเนอร์เสริมแกร่งธุรกิจ เร่งสร้างดีมานด์ - DDProperty Thailand

https://ift.tt/345xfZf


Bagikan Berita Ini

0 Response to "บิ๊กอสังหาฯ จับมือพาร์ตเนอร์เสริมแกร่งธุรกิจ เร่งสร้างดีมานด์ - DDProperty Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.