Search

ททท.เอาใจคนไทยเที่ยวไทย จัด โปรปลดล็อก...มาเที่ยวสมุยกันต่ะ - ช่อง 7

ekonomigermany.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ หยุดพัก ส่งผลให้สภาพธรรมชาติฟื้นตัว และอุดมสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น หนึ่งในนั้นก็คือที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เกาะที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งในทะเลอ่าวไทย ล่าสุดพร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทย เที่ยวสมุย...ให้หายคิดถึง ด้วยโพรโมชันพิเศษ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. สำนักงานเกาะสมุย ร่วมกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย และหน่วยงานพันธมิตร จัดงาน "โปรปลดล็อก มาเที่ยวสมุยกันต่ะ" เมื่อวันที่ 3-5 กรกฎาคมที่ผ่านมา นำผู้ประกอบการที่พัก เรือ สปา และสายการบิน จำนวน 40 ราย เสนอขายโพรโมชันราคาพิเศษ เอาใจคนไทยหลังปลดล็อก โดยโรงแรม รีสอร์ต ลดสูงสุดถึงร้อยละ 70 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับสมุย เริ่มต้นที่ 4,400 บาท และยังมีแพ็กเกจท่องเที่ยวราคาสุดคุ้ม เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวเกาะสมุย ซึ่งตอนนี้ทะเลมีความสวยงาม เงียบสงบ อุดมด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ รวมทั้งวิถีชุมชน รอให้นักท่องเที่ยวไทยได้ไปสัมผัส

การจัดงานส่งเสริมการขายครั้งนี้ คาดว่าจะกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่เกาะสมุยได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 20 มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไปวันละ 2,000-3,000 คน สร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาทต่อเดือน คุณผู้ชมที่พลาดงานส่งเสริมการขาย ยังสามารถติดตามแพ็กเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษ และจองโปรปลอดล็อก มาเที่ยวสมุยกันต่ะ ระหว่างเดือนกรกฎาคม-ตุลาคมนี้ ได้ที่สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย และ ททท.เกาะสมุย




July 06, 2020 at 08:17AM
https://ift.tt/3iruJDw

ททท.เอาใจคนไทยเที่ยวไทย จัด โปรปลดล็อก...มาเที่ยวสมุยกันต่ะ - ช่อง 7

https://ift.tt/345xfZf


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ททท.เอาใจคนไทยเที่ยวไทย จัด โปรปลดล็อก...มาเที่ยวสมุยกันต่ะ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.