Search

รวบเครือข่ายขายอุปกรณ์จัดฟันเถื่อนผ่านไปรษณีย์ - ช่อง 7

ekonomigermany.blogspot.com
ตำรวจราชบุรี จับกุมพนักงานไปรษณีย์ ร่วมกับพวกลักลอบจำหน่ายอุปกรณ์จัดฟันแฟชันโดยผิดกฎหมาย ส่วนผู้บงการใหญ่หลบหนีไปได้

พลตำรวจตรี ญาณพงศ์ โสมาภา ผู้บังคับการกองสารนิเทศ สํานักงานตํารวจแห่งชาติ พร้อมตำรวจ สภ.บ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค ร่วมกันจับกุมชายอายุ 37 ปี พนักงานไปรษณีย์ชาวจังหวัดราชบุรี พร้อมของกลางซองพัสดุนับ 50 ซอง ซึ่งภายในมีอุปกรณ์จัดฟันและรีเทนเนอร์ รวมแล้วเกือบ 1,000 ชิ้น

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า มีการขายอุปกรณ์จัดฟันแฟชันที่ไร้มาตรฐานผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยใช้ชื่อ "แม่ค้ารีเทนเนอร์ ไร้เหงือก" เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนทราบว่า มีหญิงอายุ 31 ปี ทำหน้าที่ส่งสินค้าให้กับลูกค้าผ่านไปรษณีย์ สาขาบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี มาเป็นเวลานาน จึงนำกำลังไปตรวจสอบ กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. วานนี้ (27 ก.ค.) พบชายอายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพนักงานไปรษณีย์ ถือถุงใส่ซองพัสดุจำนวนหนึ่ง เดินเข้าประตูด้านหลังที่ทำการไปรษณีย์สาขาบ้านโป่ง ก่อนจะมาเปิดประตูเพื่อเปิดทำการไปรษณีย์ ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบ และขอเปิดซองพัสดุดังกล่าว พบของกลางอุปกรณ์จัดฟัน และรีเทนเนอร์

ระหว่างตำรวจจับกุมชายอายุ 37 ปี ได้โทรศัพท์ไปแจ้งหญิงอายุ 31 ปี ว่ามีตำรวจมาตรวจค้นและจับกุม ตำรวจจึงยึดโทรศัพท์มือถือของชายอายุ 37 ปี มาตรวจสอบ พบข้อมูลการติดต่อกับหญิงอายุ 31 ปี จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกับพวกที่หลบหนี กระทำความผิดฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เรื่อง ห้ามขายสินค้าอุปกรณ์จัดฟันแฟชัน

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง ดำเนินคดี ส่วนหญิงอายุ 31 ปี ที่หลบหนีอยู่ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย




July 28, 2020 at 09:48AM
https://ift.tt/2X0Rkhl

รวบเครือข่ายขายอุปกรณ์จัดฟันเถื่อนผ่านไปรษณีย์ - ช่อง 7

https://ift.tt/345xfZf


Bagikan Berita Ini

0 Response to "รวบเครือข่ายขายอุปกรณ์จัดฟันเถื่อนผ่านไปรษณีย์ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.